Tin công ty
THỜI TRANG HASA ĐỒNG HÀNH CÙNG HÀNG VIỆT
Sau 7 năm tổ chức thành công, “Tháng khuyến mại Hà Nội” đã trở thành sự kiện mua sắm được doanh nghiệp và người tiêu dùng Hà Nội đón chờ nhất vào tháng 11 hàng năm. “ Sự kiện có ý nghĩa lớn, góp phần bình ổn giá, hướng tới mục tiêu phát triển kinh tế - xã hội của thành phố và đem lại lợi ích thiết thực cho người tiêu dùng Thủ đô. Khởi động cho “Tháng khuyến mại Hà Nội 2016” năm nay là sự kiện “Tuổi trẻ Việt đồng hành cùng hàng Việt” nhằm mục đích chào mừng ngày Giải phóng Thủ đô 10-10 đồng thời tuyên truyền giáo dục, nâng cao ý thức của người tiêu dùng đặc biệt là tầng lớp tri thức trẻ về hàng Việt, giúp các doanh nghiệp trong nước giữ vững thị trường nội địa trong thời kỳ hội nhập, hưởng ứng cuộc vận động “người Việt Nam dùng hàng Việt Nam”.
Sự kiện diễn ra từ ngày 07 – 09/10/2016 tại công viên Thống Nhất với nhiều hoạt động ý nghĩa, đã quy tụ gần 100 doanh nghiệp Việt uy tín, thương hiệu mạnh như: Thời trang HASA, Vinaphone, Khóa Việt Tiệp, Bia Hà Nội,….với hình thức gian hàng, hội trại mang màu sắc tươi mới, trẻ trung phù hợp với các bạn trẻ và học sinh sinh viên
Trong số hàng trăm gian hàng giới thiệu sản phẩm tại hội chợ, cùng với thông điệp “HASA đồng hành cùng hàng Việt” Thời trang HASA được đánh giá là đơn vị có gian hàng nổi bật với nhiều sản phẩm, chương trình khuyến mãi hấp dẫn, thu hút đông đảo các bạn sinh viên và người tiêu dùng đến thăm quan mua sắm.
Tại gian hàng Thời trang HASA, hàng nghìn lượt khách vô cùng thích mắt với loạt thời trang hè đồng giá 49k, 99k,199k; cũng như đã không bỏ qua cơ hội mua sắm cho mình và người thân những chiếc áo sơ mi, quần áo thu đông… khi tất cả đồng loạt giảm giá lên tới 50%.
Bên cạnh đó, HASA cũng là đơn vị tài trợ giải thưởng cho cuộc thi “Từ nhận thức đến hành vi tiêu dùng hàng Việt” với tổng giá trị trị giá 30 triệu đồng.
Mặc dù năm nay là năm đầu tiên nhãn hiệu thời trang HASA chính thức tham gia nhưng qua sự kiện lần này, HASA đã thu hút được hơn 10.000 lượt khách, ghi nhận được những đánh giá tích cực của người tiêu dùng và đạt được thành công nhất định về mặt doanh số bán hàng,cũng như hiệu quả truyền thông thương hiệu.
Tin tham khảo:
http://cohoigiaothuong.vn/chi-tiet/tin-tieu-diem/Tuoi-tre-Viet-dong-hanh-cung-hangViet-1/10364